Saturday, September 30, 2006

Hakkejima Sea Paradise

17 Oct '04

เนื่องจากโฆษณาบนรถไฟ JR เป็นตัวกระตุ้นให้พากันมาเที่ยวที่ Hakkejima Sea Paradise หลังจากที่เมื่อวานไปเที่ยว Disney Land มาที่นี่ให้ความรู้สึกคนละแบบเลย คนละแบบจริงๆ เมื่อวานคนเยอะโคตร ทำไรก็ต้องรอคิว แต่ที่นี่ไม่ต้องเลย ไม่ต้องเสียค่าเข้า เสียแต่ค่าเครื่องเล่น อยู่ริมทะเล ลมเย็น บรรยากาศดี เสียอย่างเดียวต้องต่อรถกันหลายรอบสุดๆ Gotanda ----> Shinagawa ----> Yokohama ----> Kanazawa Hakkei ----> Hakkejima
ยังดีนะที่ทริปนี้มีบายาร์ไปด้วยไม่งั้นได้หลงกันทั้งไทยทั้งปีนัง ในสวนสนุกเท่าที่ไปมา ถ้านับเรื่องเครื่องเล่น เราชอบที่นี่เป็นที่สามรองจาก FujiQ กะ Dome city เครื่องเล่นที่เจ๋งที่สุดต้องนี่เลย "Blue Fall" free fall ที่สูงที่สุดในโลก 107 เมตร โอ้วแม่เจ้า มันสูงมากอ่ะ พอขึ้นไปนี่แบบสูงมาก มันค่อยๆขึ้นไป ทีละนิด ทีละนิด เห็นวิวทะเลได้ไกลมากก พอถึงจุดสูงสุดนับ หนึ่ง สอง สาม ฟิ้ววววววววววววววววว หล่นลงมานี่หัวใจแทบหล่นไปตาตุ่ม กรี๊ัดสนั่นแต่เจ๋งมากกกก
มีเด็กซักสิบกว่าขวบได้ นั่งข้างๆเรา เล่นตั้งหลายรอบ สุดยอดเลยน้อง



อีกอันที่เด่นคือ Roller coaster ชื่อ Surf Coaster ที่เด่นคือมันยื่นเข้าไปในทะเลอ่ะ วิวเจ๋งมาก แต่ว่าไอ้วนๆสามตลบที่เห็นอยู่นี่ไม่ไหวๆ ทำเอามึนไปเลย มันไม่ได้น่ากลัวนะ แต่มันน่าอ๊อกมากกว่่าอ่ะ ต้องพึ่งยาดมไปพักนึงเลย

แต่ที่น่ารักสุดๆก้น่าจะเป็น Dolphin Fantasy มีปลาโลมาเยอะมากกก อันนี้ชอบสุดๆๆ



อีกที่ก็ AQUA MUSEUM อ่ะ เค้าทำเป็นกระจกบานใหญ่มาก เห็นปลาน้อยใหญ่เต็มไปหมด นี่เห็นในฉากละครตั้งหลายเรื่อง

วันนี้ได้ลองกินวาซาบิ ซอฟครีมด้วย โอ๊ยกินไปน้ำตาไหลไป แต่ก็อร่อยดีอ่ะ รสมันสีม่วงก็อร่อย ชอบๆ สรุปวันนี้สนุกสุดๆ หมดแรงเลย

All photos are courtesy of http://www.seaparadise.co.jp/english/ENGLISH/syoukai.html

No comments:

[SKE48] ซิงเกิ้ลที่ 32 ซิงใหม่ของ SKE48 Ai no Hologram

ขอโปรโมทซิงใหม่ของ SKE48 หน่อยจ้า ส่วนตัวถึงแม้จะติดตามวงมาไม่นาน รู้สึกชอบวงนี้มาก เต้นสวย เต้นแข็งแรง มีสเตจใหม่ครบ 3 ทีม มีความเพิร์ฟดีมา...