Saturday, March 15, 2008

Food Blog

Strawberry:

ตอนนี้ที่นี่เป็นฤดูน้องStrawberry มีให้เลือกกินมากมายตามซุปเปอร์ ราคาไม่แพงเท่าไหร่ แพ็คนึงสามร้อยเยน แถมตามรถไฟก็จะมีทัวร์ท่องเที่ยวให้ไปเด็ดกินตามต้น กินเท่าไหร่ก็ได้ภายในสามสิบนาที ประมาณนี้

ยุพเรศเลยเปรมกับการกินสตอเบอรี่ อยู่เมืองไทยกลัวยาฆ่าแมลงอ่ะ
ไอ้จะกินปล่าวๆเนี่ยก็กระไรอยู่ เลยพราวลี่แนะนำวิธีกินให้อร่อยที่สุดในโลก คือกินกะนมข้นหวานอ่ะ อร่อยสุดๆ ตอนแรกก็จิ้มๆเอาแต่มันไม่ได้ใจ เลยเอาเสียบไม้ ราดด้วยน้องนมข้นหวาน เปรมสุดๆๆๆ ^^
ลองไปทำกันดูนะฮะ



Pudding:

ขอแนะนำพุดดิ้งที่อร่ิอยที่สุดในโลก เราต้องมีติดตู้เย็นไว้ไม่ให้ขาด ไข่โคตรๆ มีตรา TV Champion อยู่ข้างกล่องด ต้องเป็นรสไข่ด้วยนะ รสอื่นอร่อยแต่สู้รสไข่ไม่ได้ ยี่ห้อ Morinaga มีขายตาม convenient store ทั่วไป แนะนำจริงๆ

Tamagono Torofuwa Pudding

たまごのとろふわプリン

4 comments:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Celular, I hope you enjoy. The address is http://telefone-celular-brasil.blogspot.com. A hug.

Anonymous said...

ユパちゃん、。。うまそう。。食べたいな。。:P

Anonymous said...

พี่ยุทธของต๋ามาเม้าท์ให้ฟังแล้วหละ ฮี่ๆ
โลกกลมอีกแล้วนิ

[SKE48] ซิงเกิ้ลที่ 32 ซิงใหม่ของ SKE48 Ai no Hologram

ขอโปรโมทซิงใหม่ของ SKE48 หน่อยจ้า ส่วนตัวถึงแม้จะติดตามวงมาไม่นาน รู้สึกชอบวงนี้มาก เต้นสวย เต้นแข็งแรง มีสเตจใหม่ครบ 3 ทีม มีความเพิร์ฟดีมา...