Tuesday, December 20, 2005

กรุงเทพอากาศหนาววววว


อาทิตย์ที่


วันนี้ตื่นเช้ามากกกป็นพิเศษ 6 โมงครึ่ง เพราะมีสอบ TU Smart II ตอนแปดโมงเช้าที่ธรรมศาสตร์ รังสิต ระหว่างทางไปเห็นที่หน้าจอบอกอุณหภูมิภายนอกเท่ากับ 21 องศาอ่ะ อะเมซซิ่งมาก ไม่คิดว่ากรุงเทพจะหนาวได้ถึงเท่านี้ .... แต่จะว่าไปเวลาเข้านอนก็ไม่ต้องเปิดแอร์แล้ว

กลับมาเรื่องไปสอบต่อ พอไปถึงสนามสอบตอน 8 โมง ปรากฎว่าเวลาสอบจริงมัน 9 โมงตรงอ่ะ ทำไมต้องโกหกกันด้วย ไม่งั้นจะได้นอนต่อีกซักชั่วโมง.............วัยรุ่นเซ็ง


พอถึงเวลาสอบ...ปีนี้แนวข้อสอบมันเปลี่ยนไปไม่เห็นเหมือนในหนังสือเลยอ่ะ จากทุกปีมี 3 parts ปีนี้เหลือ 2 partsอ่ะ ไม่มีสอบเขียนวิเคราะห์อีกตังหาก ..

ชอบอ่ะที่ไม่มีเขียน ถ้าให้เขียนจริงก็คงอึ้งอ่ะ ไม่ถนัดเขียนอย่างแรง...


ส่วนตัวข้อสอบโคตรโหดเลย คำนวณกับดูความเพียงพอของข้อมูลรวมกัน 40 ข้อ ให้เวลาแค่ชั่วโมงเดียว ครายจะไปทำทันว่ะ ทีหลังมาถามเพื่อนที่เรียน MBA มันบอกว่า "ใครให้แกทำหมดล่ะ เค้าให้ทำข้อที่คิดว่าจะทำได้ก่อน" แป่ววว -_-" ไม่บอกครายจะไปรู้อ่ะ......เซ็งอีกที


ส่วนที่เป็นอ่านเรื่องแล้วตอบน่ะ เรื่องก็ย๊าว ยาว โจทย์อ่านแล้วก็งง คำตอบยังกำกวมอีกตังหาก โอ้ววว ทำไมมันยากอย่างงี้อ่ะ แถมวิธีคิดคะแนนนะ ตอบถูก +8 คะแนน ตอบผิด -3 คะแนน ไม่ตอบ 0 คะแนน ไม่รู้ว่าตอบผิดไปกี่ข้อ คะแนนตรูจะติดลบไม่เนี่ย.... โอ้ย กลุ้ม




อังคารที่

อุณหภูมิต่ำสุดเช้าวันนี้ที่ กทม. 18C อ่ะ โอ้แม่เจ้า

แต่ชอบอ่ะอากาศดี อย่างนี้ต้องหาโอกาสตื่นแต่เช้ามาออกกำลังกาย สูตรอากาศบริสุทธิ์ซะแล้ว

No comments:

[SKE48] ซิงเกิ้ลที่ 32 ซิงใหม่ของ SKE48 Ai no Hologram

ขอโปรโมทซิงใหม่ของ SKE48 หน่อยจ้า ส่วนตัวถึงแม้จะติดตามวงมาไม่นาน รู้สึกชอบวงนี้มาก เต้นสวย เต้นแข็งแรง มีสเตจใหม่ครบ 3 ทีม มีความเพิร์ฟดีมา...